Chơi lớn: Thả rơi iPhone 13 Pro Max để kiểm tra độ bền và cái kết

Mọi người vẫn luôn bị ám ảnh bởi những chiếc smartphone bị bẻ cong, hay các bài kiểm tra thả rơi iPhone một cách tự do. YouTuber EverythingApplePro đã quyết định một bài thử nghiệm mới trên iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro vào trong một số thử nghiệm thả rơi

Apple cho biết iPhone 13 có “mặt kính cứng nhất trong bất kỳ điện thoại thông minh nào” nhờ tấm chắn gốm. Mặc dù vậy, mặt kính của iPhone là thủy tinh và có thể bị vỡ. Không chỉ vậy, những chiếc iPhone năm nay còn nặng hơn so với đời trước. Nó có làm cho iPhone 13 dễ hỏng hơn không?

iPhone 13 Pro và Pro Max

Khi Apple quảng cáo tấm chắn gốm rất nhiều nhưng không bao giờ cho thấy iPhone rơi xuống nền đất cứng. Lần này, EverythingApplePro cho thấy một trong những tình huống tồi tệ nhất nhưng có thật là cho điện thoại rơi xuống một sàn bê tông.

iPhone 13 Pro và Pro Max

Khi YouTuber làm rơi cả hai chiếc iPhone với độ cao của chiếc bàn, chúng không có bất kỳ vết xước nào. Với độ cao của một người đang nói chuyện điện thoại, màn hình iPhone 13 Pro đã bị vỡ, trong khi 13 Pro Max vẫn sử dụng tốt. Cả hai điện thoại đều hoạt động tốt.

Cao khoảng 3m, iPhone 13 Pro bị vỡ mặt kính sau, trong khi iPhone 13 Pro Max vẫn giữ nguyên, chỉ có một số vết xước ở lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ. Nhưng khi rơi xuống với màn hình úp xuống, cuối cùng nó đã bị vỡ, mặc dù vẫn hoạt động.

iPhone 13 Pro và Pro Max

Tất nhiên, đừng cố gắng làm điều đó với chiếc iPhone mới sáng bóng của bạn. Và mặc dù thử nghiệm này rất thuận lợi đối với iPhone 13 Pro Max, nhưng trong quá trình sử dụng hàng ngày, điện thoại của bạn có thể bị vỡ dễ dàng hơn và ở độ cao thấp hơn.

Đừng quên thêm miếng dán bảo vệ màn hình, vỏ và thậm chí cả AppleCare + nếu nó có sẵn ở quốc gia của bạn. Do đó, ngay cả khi bạn làm hỏng chiếc điện thoại 999 đô la của mình, bạn vẫn có thể nhận được một chiếc mới với một khoản phí nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *